Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Khóa học cung cấp từ vựng cần thiết cho kì thi TOEIC

[size=4]Vocab for TOEIC 1[/size]

Khóa học cung cấp từ vựng cần thiết cho kì thi TOEIC với đầy đủ hình ảnh minh họa, cách phát âm và bài tập đi kèm để học viên nắm được và ghi nhớ từ.

Giới thiệu

Khóa học cung cấp bài học liên quan đển các chủ đề như cách hướng dẫn, các nguyên tắc, trải nghiệm, training công việc mới,...Các chủ đề này đòi hỏi vốn từ vựng và ngữ pháp rộng hơn. Vì vậy khóa học cũng cung cấp đầy đủ nội dung ngữ pháp liên quan như thì tương lai, tiếp diễn,..Mỗi bài học, học viên luyện tập đầy đủ 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết.

Để đáp ứng nhu cầu học Tiếng Anh ngày càng cao của phần lớn học sinh, sinh viên và người đi làm, Tienganh2020.com ra đời, mang đến nhiều khóa học hữu ích với mục đích khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng học.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, đội ngũ giáo viên của trung tâm TiengAnh2020, cùng sự hỗ trợ của đông đảo giáo viên khối trung học cơ sở, trung học phổ thông, nhiều trường cao đẳng và đại học, đã cho ra đời hệ thống khóa học được thiết kế công phu, mỗi khóa học gồm nhiều bài học, phần học chi tiết, có bài tập đi kèm và hệ thống ghi âm, chấm bài cùng nhiều tính năng có tính tương tác cao.

Đội ngũ giáo viên của TiengAnh2020.com luôn tận tâm với học viên, chấm và gửi kết quả bài làm sớm, cùng những lời nhận xét, đóng góp quý báu để các bạn hoàn thiện kĩ năng hơn. Không chỉ trách nhiệm, đem tới kiến thức, phương pháp học, đội ngũ giáo viên của trung tâm TiengAnh2020 không ngừng khích lệ, động viên, cẩn thận chỉ ra những thiếu sót trong quá trình học viên theo học trực tuyến, làm bài.

Chúng tôi tin tưởng với đội ngũ giáo viên tận tâm, yêu nghề, nhiệt tình và đặc biệt luôn có đam mê với ngôn ngữ, mong mỏi học viên không ngừng tiến bộ, học viên của TiengAnh2020.com sẽ trau dồi thêm nhiều kiến thức bổ ích thật hiệu quả.

Nội dung khóa học

Bài 1 : Marketing

Bài 2 : Business planning

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Dell Vostro 5470 - laptop thời trang từ Mỹ

Sản phẩm của dòng laptop thương hiệu Mỹ nổi bật với bộ vỏ nhôm xước đỏ và bạc, các đường vát cạnh sắc sảo cùng điểm nhấn là logo Dell nổi bậ...