Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Kinh nghiệm học và thi TOEIC đạt điểm cao

Chào cả nhà, em biết thời gian gần đây nhu cầu học và thi TOEIC càng ngày càng lên cao, vì một số cơ quan có những yêu cầu về bằng cấp ngoại ngữ và bằng TOEIC hay nhiều trường cũng coi TOEIC như 1 điều kiện bắt buộc. Em lại vốn là dân khối A trước đây nên

Thi toeic không khó như bạn nghĩ….YEAH

 

Chào cả nhà, em biết thời gian gần đây nhu cầu học và thi TOEIC càng ngày càng lên cao, vì một số cơ quan có những yêu cầu về bằng cấp ngoại ngữ và bằng TOEIC hay nhiều trường cũng coi TOEIC như 1 điều kiện bắt buộc. Em lại vốn là dân khối A trước đây nên việc học TOEIC với em đã từng rất khó khăn.

 

Bản thân em là người học TOEIC được 1 thời gian, đợt trước chểnh mảng nên điểm cũng ko lên nhiều. Năm nay, em chú tâm đầu tư thêm nên cũng có chút tiến bộ, Em cũng đã đọc nhiều sách, luyện nhiều đề thi TOEIC online cũng như thi TOEIC tại các trung tâm, em xin chia sẻ một số kinh nghiệm nhất định như.

1. Về việc nên đi học ở trung tâm ngoại ngữ hay tự học: Cái này em nghĩ là tùy vào từng người, nhưng em lưu ý nhất với những người còn mơ hồ về trình độ của mình thì nên đến các trung tâm ngoại ngữ để xây dựng được nền tảng cho mình và được các thầy cô định hướng. được.

Tuy nhiên, học tiếng Anh và luyện thi TOEIC đều cần có quyết tâm và độ tự giác cao. Mỗi ngày học 30 phút còn hơn là cả tuần mới học 1 lần dù bạn có dành cả ngày cho việc ôn luyện. Hãy để việc học tiếng Anh như một thói quen hàng ngày.

2. Nếu tự học: Điều này cần quyết tâm và đầu tư thời gian khá nhiều đấy ạ, thực tế là thời gian đầu thi điểm lên rất nhanh, nhưng càng về sau, điểm lên càng chậm và càng khó để lên điểm. Em xin recommend mọi người 1 số tài liệu để tự học như sau ạ:

- Bộ Starter, Target,... của Anne Taylor: Với những người bắt đầu từ số 0 thì sử dụng Starter. Còn nếu không, chỉ nên đầu tư cuốn Analyst, vì cuốn này rất logic, phân chia các dạng câu hỏi, tips làm bài rõ ràng. Còn cuốn Target là cuốn tổng hợp đề thi full, mọi người có thể không cần mua, vì đề thi full có thể practice online.

Link download:

http://www.mediafire.com/?q1ajkz2zz4m và http://www.mediafire.com/?n0yzbgnzldq 

- 600 essential words for the TOEIC: Quyển này là kinh điển cho TOEIC nhé, mọi người nên đầu tư kỹ quyển này để tăng vốn từ vựng. Nếu em nhớ không lầm thì bản mới nhất là 3rd edition.

Link download ebookhttp://www.mediafire.com/?zy0ylzuzkmm

Link download

audio: http://www.mediafire.com/?nilnty2kjmo và http://www.mediafire.com/?mmzyfdmdigj

- Rồi thì Target TOEIC, Tactics TOEIC, TOEIC Tomato hay Economy TOEIC với rất nhiều bài test hay mà các bạn có thể xem. Những tài liệu này mình không có link nên không up lên đây được. Nhưng mình đã đi thi TOEIC ở nhiều trung tâm và thấy họ đều dung những tài liệu này cho việc học và thi đấy.

Tham khảo thêm tại: http://tienganh2020.com

Cám ơn các bạn đã  đọc bài, mình định hướng thi lần này quyết tâm 900 điểm. Sau khi đi thi về, sẽ lại tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm trong phòng thi với mọi người nhé.

                

Ps: Viết xong bài chia sẻ thấy động lực ầm ầm | Fighting!

Sưu tầm: http://tienganh2020.com/tin-tuc/kinh-nghiem-hoc-va-thi-toeic-dat-diem-cao/c14p203.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Dell Vostro 5470 - laptop thời trang từ Mỹ

Sản phẩm của dòng laptop thương hiệu Mỹ nổi bật với bộ vỏ nhôm xước đỏ và bạc, các đường vát cạnh sắc sảo cùng điểm nhấn là logo Dell nổi bậ...