Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Nem cá hồi – món ăn vừa ngon lại vừa sang

Nhắc món nem rán thì mọi người không còn xa lạ. Nhưng bạn đã từng thử qua món nem có vỏ ngoài giòn rụm trong lại có nhân hoa quả mềm ngọt quyện lẫn hương vị đặc trưng của cá hồi với vị cay nồng của tương ớt chưa? Hãy cùng thực hiện món nem cá hồi độc đáo này nhé.

Nguyên liệu cho món ăn này gồm có:

150 g cá hồi

1/4 quả dứa

1/2 quả xoài

1 của hành tây

1 quả cà rốt

2 quả Trứng

10 lá nem

Bột chiên giòn

Bột chiên xù

2 thìa hạt tiêu

Hạt nêm

1-2 quả dưa chuột

4 quả cà chua bi

Các bước thực hiện món nem cá hồi:

1.Rửa sạch cá hồi, lau khô, thái lát mỏng rồi cắt nhỏ.

2.Tiếp theo gọt vỏ dứa, xoài, hành tây, cà rốt, rửa sạch rồi cắt hạt lựu. Cho thêm chút hạt nêm rồi trộn chung với cá hồi.

3.Đập 2 quả trứng vào bát rồi đánh đều.

4.Dùng lá nem cuốn nhân đã trộn. Sau đó lăn nem qua bột chiên giòn.

5.Tiếp đó nhúng nem qua bát trứng rồi lăn tiếp qua bột chiên xù.

6.Bắc chảo, cho dầu nóng rồi chiên nem đến khi 2 mặt vàng đều thì bắc ra đĩa có giấy thấm dầu. 7.Mách nhỏ bạn, lúc cho nem vào chảo thì nên hạ bớt nhiệt độ bếp xuống để hạn chế bắn dầu và cháy nem nhé!

8.Giờ chỉ cần thái lát dưa chuột và cắt cà chua bi trang trí cho đĩa nem là ta có thể thưởng thức món ăn độc đáo này rồi.

Croap! Croap! Ngoài giòn, trong mềm, chỉ có thể là nem cá hồi. Chúc bạn ngon miệng! Thêm nữa, bạn có thể tham khảo món cá hồi chiên giòn cũng ngon không kém nhé ^^

P/S: Bạn hãy chia sẻ công thức nấu món ăn hấp dẫn này cho người thân, bạn bè để ai cũng có thể trở thành chuyên gia đầu bếp của gia đình.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm món Ruốc cá hồi tại: http://babyruca.vn/blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Dell Vostro 5470 - laptop thời trang từ Mỹ

Sản phẩm của dòng laptop thương hiệu Mỹ nổi bật với bộ vỏ nhôm xước đỏ và bạc, các đường vát cạnh sắc sảo cùng điểm nhấn là logo Dell nổi bậ...